Tuesday 14 March 2017

నేను అనుకున్న రోజు వచ్చేసిందోచ్... మీరనుకునేది కాదు లే...

మొత్తానికి ఉద్యోగం కులం లాంటి అడ్డగోడల్ని తీసేస్తాయనుకున్న నేను చాలా ఆనందంగా ఫీలవుతున్న రోజిది. మొత్తానికి ఉద్యోగం సాధించిన.. ఇక మిగిలిందొక్కటే. తనకి చెప్పేసి తన రిప్లై తెల్సుకునుడు.ఆ రోజు మా మధ్య జరిగిన సంభాషణ
నేను-- హలో...(చాలా రోజుల తర్వాత కదా ఏం మాట్లాడాలో తెలియని పరిస్థితుల్లో)
తను-- హలో... జాబొచ్చిందా ఏంటి చాలా నెలల తర్వాత ఫోన్ చేశినవ్( ఎవరైనా చెప్పారా.. లేక జాబోస్తే తప్ప ఫోన్ చెయ్యడని ఫిక్సైందా)
నేను-- ఆ అవును... నీకెలా తెలుసు.. ఎవరన్నా చెప్పిండ్రా..
మిసిమి-- లేదు ఎందుకో అనిపించిందంతే...(నాకన్ని ఆలా తెలిసిపోయాంతే సీతమ్మ వాకిట్లో... అంజలి టైపులో)
మళ్లీ తనే--- మొత్తానికి అనుకున్నది  సాధించావ్.. కంగ్రాట్స్ (నిన్ను సాధించనిదే ఈ లోకంలో ఎంతటి విజయమైనా లెక్కలేదు)
నేను-- నీతో మాట్లాడాలి. ఈ బుధవారం కలిసే అవకాశముందా
తను-- సరే కలుస్తా...
ఆ రోజు కోసం వెయిట్ చేస్తున్న నాకు... ఏం జరిగిందో తర్వాతి పోస్టులో

No comments:

Post a Comment