Friday 30 December 2016

నా sixth senseను నమ్ముతున్నాను...ఇదే తనకి ఆఖరి Message...

ఏం చెప్పాలి అనుకుని ఈ మెసేజ్ స్టార్ట్ చేశానో తెల్వదు... అసలు నేనే అంతexpressive కాదు... నువ్విక చెప్పే chance ఎప్పుడూ ఇవ్వలేదు. ఎన్నోసార్లు కలుద్దామని అడిగా reply లేదు.. కనీసం 4years back proposalకే సమాధానం లేదు. అవునో కాదో చెప్పటానికి ఇన్నేళ్లు పడ్తుందా. నీ పరిస్థితిని నేను అర్థం చేసుకోగలను. Caste, job, కుటుంబం. కానీ 1year కింద నేననుకున్నది వేరు. ఒక మంచి job ఉంటే నీతోని.. మీ familyతోని పెళ్లి గురించి మాట్లాడుదామన్న ఆలోచన ఉండే.. కేవలం  పెళ్లి proposal చేస్తే ఎవరూ ఒప్పుకోరని తెలిసే బయటకు వచ్చి సదువుతున్న...  కానీ ఏం చేద్దాం.. కుదర్లేదు. ఎప్పటికి కుదురుతుందో తెలియదు. వయసేమో పెరుగుతోంది. job ఇప్పటికిప్పుడు వస్తుందన్న ఆశేమో తగ్గుతుంది. నిన్నెప్పుడూ ఇబ్బంది పెట్టలేదు. నీతో గట్టిగా మాట్లాడటానికే ఆలోచించే పరిస్థితి నాది. చాలా మంది అమ్మాయిలతో పోలిస్తే నువ్వేbetter. కనీసం proposalకి సమాధానం చెప్పకుండా గడిపేస్తున్నవ్..  నా sixth sense చెప్తోంది. ఇవన్ని workout కావని దాని మీట వినక తప్పదు. అలా అని నీమీద కోపం పెంచుకునే మనస్తత్వం నాది కాదు. నేను ఎప్పుడో చెప్పా.. ఓ 50 ఏళ్లకో 60 ఏళ్లకో జీవితం ముగిసే టైమ్ లో "అప్పట్లో ఆ అమ్మాయికి చెప్పితే ఒప్పుకునేదేమో"అని నేను...”ఆ అబ్బాయి దైర్యం చేసుంటే జీవితం వేరేలా ఉండేదని"  నువ్వు....  "అనవసరంగా జీవితం మిస్ అయిపోయామే" అని ఇద్దరం బాధపడకుండా ఉండటానికే 4 ఏళ్లక్రితమైనా.... ఇప్పుడైనా నీకు వివరంగా చెప్పేది. అంతే తప్పా కచ్చితంగా నువ్వు ఒప్పుకోవాలని కాదు. నిన్ను ఒప్పించటానికి అంతకన్నా కాదు. అసలు ఓ వ్యక్తిని బలవంతంగా ఇష్టపడటమో.. పరిస్థితులకు తగ్గి ప్రేమించటమో... ఆస్తులు చూసి పెళ్లి చేసుకోవటమో చేస్తే అలాంటి జీవితాలు ఎలా ఉంటాయో నీ చుట్టు పక్కల ఉన్న వాళ్లను గమనిస్తే తెలుస్తుంది.


No comments:

Post a Comment