Wednesday 3 August 2016

తను నన్ను ఆలా పిలుస్తుందని అనుకోలేదు....

ఆ రోజు ఎప్పటిలాగే TRAINING CLASSES START అయినయ్.... TEA BREAK TIME లో మాట్లాడేందుకు ప్రయత్నిస్తే.... తమ్ముడు మీది మా ఊరి దగ్గరేనంటా కదా అని పిల్చింది.  అప్పుడు అనిపించింది ఈ వెధవ జీవితం ఎందుకిలా మారిందని... గుండెల్లో ఎక్కడో మంట... మనసులో తుఫాను... అంతా గందరగోళం.... ఎం చెయ్యాలి ఇప్పుడేం చెయ్యాలి... చెప్పాల్సిందే ఇక... నా కంటే 12 నెలల 12 రోజులు పెద్దదైనంతా మాత్రానా నా ఫీలింగ్స్ ని పట్టించుకోకుండా తమ్ముడూ అంటుందా... వెంటనే అనేశా... నన్ను తమ్ముడు అని పిలవొద్దని నాకలాంటి FEELINGS ఏం లేవని... ఇంకా అక్కడే ఉంటే ఇంకేదైనా అనేస్తుందేమోనని జల్దీ బయటపడ్డా...
---------------------------------------------------------------------------------
NOTE: RAJA RANI MOVIE గుర్తొస్తే నా తప్పు లేదు ఎందుకంటే ఇది జరిగింది జూన్ 10 2012.. ఆ సినిమా రిలీజైంది సెప్టెంబర్ 27, 2013


No comments:

Post a Comment