Tuesday 2 August 2016

జడలు మాట్లాడుతాయని తెలిసిన రోజది...

యథాలాపంగా నడుచుకుంటు వెళ్తున్న నాకు ఒక అమ్మాయి జడ అందంగా కనిపించింది. అసలే మే చివరి వారం...... ఎండలో  అలసిపోయి నడుస్తున్న నాకు ఆ జడ కనిపించగానే మంచులో నడుస్తున్నట్టు.... ఏసీలో నిద్రపోతున్నంత చల్లగా వాతావరణం మారిందేమో అనిపించింది. PINK COLOR DRESSలో( అందుకే ఈ బ్లాగంతా పింక్ తో నింపేసింది) ఉన్న ఆ అమ్మాయి వెనకాలే నడిచిన నేను మరో నాలుగేళ్లు తన ఆలోచనలతోనే గడపాల్సి వస్తుందని తెలిసుంటే అసలు ఆ జడని.... అమ్మాయిని కన్నెత్తి కూడా చూసుండకపోయేవాణ్ని. ఆ తర్వాతే తెలిసింది తనూ నాతో పాటే ట్రైనింగ్ లో జాయినైందని . ఓ సంవత్సరం పాటు రోజూ చూస్తుండొచ్చని. ఇక CLASSలో ఆ అమ్మాయి ఎక్కడ కూర్చున్నా సరే నాకు కనిపించేలాగా బెంచీ వెతుక్కొని అవసరమైతే వేరే వాళ్లని లేపి మరీ అక్కడే కూర్చునే వాణ్ని. అమ్మాయిది మా ఊరి దగ్గరేనని తెలిసిన నాకు... మరో విషయమూ తెలిసింది నాకంటే సరిగ్గా 12 నెలల 12 రోజులు పెద్దదని(నేను ఇవన్ని పట్టించుకుంటానా సమస్యే లేదు). నేనొకసారి మాట్లాడించేందుకు ప్రయత్నిస్తే తనూ నన్నేమని పిల్చిందో తెలుసా......తర్వాతి పోస్టులో

No comments:

Post a Comment