Sunday 14 February 2016

నేను నిన్ను ప్రేమించట్లేదు... కానీ

ప్రేమ మీద నా అభిప్రాయాలు వేరు.. అసలు ప్రేమంటే నా దగ్గరున్న Definition వేరు... ఒకమ్మాయిని మనస్పూర్తిగా ఇష్టపడటం ఆతర్వాత పెళ్లి చేసుకోవటం... ఆ తర్వాత జీవితాంతం ప్రేమించటం... ముందే మొత్తం ప్రేమను ఇచ్చేస్తే ఆ తర్వాత మిగిలేది కలహాలే అని నా అభిప్రాయం... ప్రస్తుతానికి నా దగ్గరున్నవి ఈ రెండే Optionలు.... ఈ విషయం నీకు స్పష్టంగా ఓ రోజు చెప్పిన గుర్తుందా మిసిమి... నీకు నా ప్రపోజల్ చెప్పిన తర్వాత నీ దగ్గర్నుంచి వచ్చిన Reply ఏంటో గుర్తుంది కానీ దానర్థమేంటో ఇంకా అన్వేషిస్తూనే ఉన్నా.... నిన్ను ఇష్టపడటానికి రెండే రెండు కారణాలు ఒకటి మా అమ్మాలా ఉంటావ్(ఇది మాత్రం సినిమా డైలాగ్ కాదు... నువ్వు మా అమ్మను చూస్తే ఒప్పుకుంటావ్)... రెండోది ఈ బ్లాగు మొదటి నుంచి చదివితే నీకే అర్థమవుతుంది మిసిమి... ఈ పోస్టు valentine day రోజు రాయటం కేవలం కాకతాళీయమే... ఒక్క రోజు ప్రేమను వ్యక్తపరిచే "దినాల" మీద నాకు నమ్మకం లేదు...

No comments:

Post a Comment